Nhìn thấy những tiềm năng phát triển trong thị trường sản phẩm tư vấn, Droppii đã ra đời với sứ mệnh trở thành nền tảng tiên phong kiến tạo những chuẩn mực và giá trị cho các sản phẩm trong “thị trường ngách” này. Hệ sinh thái các giải pháp của Droppii được xem là “làn gió mới” cho ngành thương mại điện tử tại Việt Nam…

Với sự đồng hành của Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM), mới đây Droppii đã tổ chức thành công sự kiện kết nối đối tác “Giải pháp tăng trưởng cho sản phẩm tư vấn” tại trung tâm xử lý đơn hàng Droppii.
Tại sự kiện, các khách mời đến từ Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam, Sở Công thương Đồng Tháp, đối tác Giao Hàng Nhanh và các đối tác Startup Vietnam Foundation, C’Choi, Life Gift, MBB, Nông Lâm Food,… đã cùng nhau thảo luận về bức tranh của ngành thương mại điện tử Việt Nam nói chung và thị trường sản phẩm tư vấn nói riêng.
Ông Nguyễn Ngọc Dũng – Chủ tịch VECOM, trăn trở: “Một trong những vấn đề mà ngành thương mại điện tử thường gặp là tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng tràn lan. Hầu như các sàn thương mại điện tử chỉ đưa ra những phương án giải quyết phần ngọn mà chưa xử lý được tận gốc. Hy vọng các thành viên của VECOM, các đối tác và nhà cung cấp cùng nhau tìm ra giải pháp cho vấn đề này”.

Tiếp nối câu chuyện của Chủ tịch VECOM, Bà Võ Phương Thủy – Phó Giám đốc Sở Công thương Đồng Tháp cũng có những chia sẻ về câu chuyện thương mại hóa sản phẩm địa phương.
Theo bà Thủy, trong những năm gần đây, tỉnh Đồng Tháp đặc biệt chú trọng đến việc đưa các sản phẩm lên kinh doanh trên sàn thương mại điện tử. Hiện đã có 265 sản phẩm đặc sản địa phương được đưa lên thương mại điện tử nhưng lại chưa mang đến doanh số như kỳ vọng. “Giải pháp công nghệ của Droppii là một giải pháp phù hợp để giải quyết “điểm nghẽn” trong bức tranh chung của sản phẩm tư vấn, đặc biệt là đối với các sản phẩm địa phương như tỉnh Đồng Tháp”, bà Thủy kỳ vọng.

Bên cạnh những khó khăn được nêu trên, sự kiện cũng ghi nhận những tín hiệu tích cực trong thị trường thương mại điện tử cho sản phẩm tư vấn. Chị Nguyễn Ngọc Bảo Quỳnh – CEO Mỹ phẩm xanh C’Choi, chia sẻ: “Mỹ phẩm C’Choi cũng đã từng có một khoảng thời gian bắt đầu khá khó khăn khi không thể truyền tải những thông điệp của sản phẩm đến với khách hàng. Nhờ vào Droppii, C’Choi đã thành công bước vào thị trường sản phẩm tư vấn và để lại dấu ấn “mỹ phẩm xanh” trong lòng khách hàng”.
Qua những chia sẻ, thảo luận trong sự kiện kết nối, Droppii và các đối tác đã nắm bắt được các triển vọng hợp tác trong tương lai để cùng giải quyết “bài toán” sản phẩm tư vấn. Đặc biệt, để tăng trưởng thị trường ngách này, cần đi theo hình thức bán hàng kể chuyện để tạo được sự đồng cảm và hứng thú từ người tiêu dùng.
Nhìn thấy những tiềm năng phát triển trong thị trường sản phẩm tư vấn, Droppii đã ra đời với sứ mệnh trở thành nền tảng tiên phong kiến tạo những chuẩn mực và giá trị cho các sản phẩm trong “thị trường ngách” này. Hệ sinh thái các giải pháp của Droppii bao gồm hệ thống sản phẩm đa dạng, ứng dụng Droppii Biz nghệ hỗ trợ việc quản lý đơn hàng và hệ thống kho bãi, vận chuyển.
Tải ứng dụng Droppii Biz để xem sản phẩm, chiết khấu và mô hình kinh doanh của Droppii ngay !
Đồng thời, Droppii cũng luôn mang trong mình ước mơ giúp các sản phẩm của Việt Nam có đầu ra tại thị trường nội địa với mức doanh số ổn định, cao hơn nữa là có thể “tiến quân” ra thị trường thế giới. Và để có thể hiện thực hóa ước mơ thương mại hóa các sản phẩm “Made in Viet Nam” cũng như vấn đề tăng trưởng sản phẩm tư vấn, Droppii hy vọng có thể hợp tác cùng các đối tác, nhà cung cấp để tìm kiếm và lan tỏa những giải pháp công nghệ đi xa.
Đăng ký trải nghiệm trên App Droppii Biz ngay:
Thông tin về Công ty TNHH Dandelion Việt Nam ( Droppii )
Droppii thuộc sở hữu của công ty TNHH Dandelion Việt Nam ra đời với sứ mệnh trở thành nền tảng thương mại điện tử dành cho các sản phẩm tư vấn, kết nối nhà cung cấp, người bán trực tuyến và khách hàng cuối để việc kinh doanh online ngày càng đơn giản hơn. Hiện công ty đã thu hút hơn 65.000 người bán hàng trực tuyến có kỹ năng và kinh nghiệm phân phối hơn 200.000 SKU mỗi tháng.
Với các danh mục đa dạng bao gồm bao gồm Sức khỏe, Làm đẹp, Gia dụng và Thời trang, Droppii đã và đang mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hoàn chỉnh, dễ dàng, an toàn và tiếp tục thu hút sự chú ý của người dùng mới cũng như mở rộng phạm vi sản phẩm. Đối tác sản phẩm của Droppii: Châu Đại Dương, ATC, Đồng Giao, Kuchen, Life Gift, Success Together, Phú Thái, Sâm Bắc Mỹ, STPHAR,…
Tại sao phải đăng ký trở thành Cộng tác viên và ký quỹ Đại lý của Droppii ?
Mọi người bất kỳ là ai nếu muốn có thêm nguồn thu nhập thứ 2 thì đều có thể trở thành Cộng tác viên, Đại lý của Droppii và phải tuân thủ chính sách của Droppii. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn về hình thức kinh doanh này thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với VinDrop qua hình thức chat trực tiếp hoặc liên hệ qua Email: VinDropCorporation@gmail.com.
Chương trình mà bất kỳ người mới nào cũng sẽ trải qua là hai tuần đào tạo liên tục có tên là Kungfu kinh doanh online. Mọi người sẽ tham gia học 3 buổi trên tuần và 2 tuần để hoàn thành chương trình này, Mình viết ra để anh chị em đang tìm hiểu có thể nắm được lộ trình
Buổi 1 : Tư Duy Nền Tảng Và Bản Đồ Chiến Lược Trong Kinh Doanh Online”
Buổi 2: Chiến lược lựa chọn sản phẩm – Xây dựng phễu sản phẩm gia trị.
Buổi 3: Xây dựng hệ thống Marketing đa kênh BÁM ĐUỔI KHÁCH HÀNG”
Buổi 4: Bí quyết tạo doanh số Bền vững trong kinh doanh online.
Buổi 5: Gia tăng đơn hàng bằng thương hiệu cá nhân trên Social.
Buổi 6: Phương pháp xây dựng hệ thống kinh doanh đột phá trên internet.


Đối với những người kinh doanh online chưa thành công thì chương trình này là tia sáng lóa lên trong đầu , những điều cốt lõi phải là hay những sai lầm của Bạn cũng sẽ được giải mã ở đây. Tuy nhiên phần sau mới là phần bắt đầu cho mọi thứ trong hành trình kinh doanh online của Bạn.
Khi đã có tấm bản đồ kinh doanh trong tay Bạn sẽ bắt đầu tham gia các chương trinh huấn luyện hàng ngày đó là chương trình Coaching 5AM.
Đối tác của Vindrop ngoài khóa học Kungfu còn có các khóa học Content Marketing, Chạy Quảng cáo, Xây dựng thương hiệu trên nền tảng mạng xã hội mà Vindrop tặng riêng cho mỗi người.

Đã có rất nhiều bạn trẻ tuổi những người muốn có nguồn thu nhập thứ 2 thành công với nghề tay trái với Droppii.



Đăng ký tài khoản trực tiếp qua theo đường link dưới đây !
Hoặc
Để đăng ký được tài khoản các bạn nhập mã giới thiệu là: Vinhhnbca hoặc 0363781992 thì mới đăng ký được nhé.
Khi muốn trở thành đối tác bạn phải tiến hành ký quỹ mới trở thành đối tác chính thức của Droppii.

Vindrop hỗ trợ bạn những gì ?
Vindrop cấp quyền quản trị website Vindropvn để các đối tác có thể dễ dàng chốt đơn => Các đối tác không cần mất nhiều thời gian để tạo ra 1 website bán hàng với chi phí đắt đỏ và không biết về lập trình.
Cách xây dựng thương hiệu riêng trên các nền tảng Mạng xã hội.
Hỗ trợ tạo Page Facebook, cách Marketing, chạy quảng cáo Facebook ( Facebook Ads).
Hỗ trợ tạo Shop trên các sàn TMĐT có thể làm Dropship.
Ở Vindrop các đối tác sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất thời điểm hiện tại.

Tại sao phải ký quỹ và ký hợp đồng điện tử với Droppii ?
Khi ký quỹ và ký hợp đồng điện tử với Droppii các bạn sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi đến từ Droppii và các NCC ( Nhà Cung cấp)
- Được hưởng chiết khấu cao hơn từ 30-45% cho mỗi sản phẩm.
- Đảm bảo sự hợp tác giữa Đại lý và Công ty cùng nhau phát triển Thương hiệu
- Ký quỹ và ký hợp đồng đại diện cho Droppii xây dựng Thương Hiệu và được nhượng quyền Thương Hiệu phát triển kinh doạnh.
- Được sử dụng tất cả phần mềm, hệ thống Website, ứng dụng của Công ty, toàn bộ thông tin sản phẩm, Trainning và kết nối với các NCC (Nhà cung cấp) với Công ty Droppii.
- Để đảm bảo sự hợp tác giữa đối tác và Droppii với số tiền ký quỹ là 2,5 triệu VNĐ và số tiền này sẽ được hoàn trả sau 1 tuần khi kết thúc hợp đồng giữa Đại lý và Droppii.
- Đối với CTV để có kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, kỹ năng khác thì phải đăng ký khóa học Kungfu của Droppii với giá 499,000 VNĐ sắp tới 10/10 sẽ thay đổi thành 599,000 VNĐ để có kiến thức cơ bản nhất để có thể bán hàng trên Droppii.
Xem thêm video để hiểu rõ hơn:
Hệ sinh thái công nghệ Droppii
Đáp ứng nhu cầu cấp thiết của việc số hoá hoạt động bán hàng, hệ sinh thái công nghệ cho sản phẩm tư vấn Droppii (thuộc công ty TNHH Dandelion Việt Nam) ra đời, với sứ mệnh trở thành nền tảng tiên phong kiến tạo những chuẩn mực và giá trị cho các sản phẩm tư vấn trên nền tảng thương mại điện tử. Hệ sinh thái các giải pháp của Droppii bao gồm hệ thống sản phẩm đa dạng, ứng dụng Droppii for Business nền tảng droppshipping hỗ trợ việc quản lý đơn hàng và Droppii sở hữu 2 trung tâm xử lý đơn hàng lớn ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với diện tích mỗi kho hơn 2500 m2, tốc độ xử lý lên đến 30.000 đơn/ngày.

Theo đó, doanh nghiệp trở thành đối tác của nền tảng Droppii có thể đưa sản phẩm tới tay khách hàng mà không cần qua các công đoạn như tìm đại lý, quản lý hàng tồn kho…

Với Droppii, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư cho quảng cáo. Các tư vấn viên được cập nhật thường xuyên về sản phẩm, truyền đạt đầy đủ thông tin cho khách hàng và giúp họ dễ dàng ra quyết định, củng cố niềm tin và tạo dựng lòng trung thành ở người dùng. Đây là điểm khiến nhiều doanh nghiệp có sản phẩm mới tìm đến Droppii, trong đó không ít đã đạt được mức tăng trưởng tốt.
Droppii kết nối với nhiều đơn vị giao hàng để có chi phí vận chuyển tốt nhất cho khách hàng, hỗ trợ các cá nhân kinh doanh online.


Droppii mong muốn trở thành đơn vị tiên phong cho việc tạo ra những chuẩn mực và giá trị cho cộng đồng thông qua những sản phẩm tư vấn này. Công ty có các chương trình đào tạo, huấn luyện online giúp đối tác được trang bị những kiến thức về sản phẩm cũng như kỹ năng tư vấn bán hàng.
Định hướng phát triển của Droppii:
Về công nghệ: Trong năm nay, Droppii sẽ thử nghiệm một số ngành hàng mới đòi hỏi sự đặc thù và vận hành của hệ thống cao hơn như: sản phẩm OCOP, nông sản địa phương… Bên cạnh đó, Droppii cũng tập trung hơn vào việc nâng cấp hệ thống công nghệ, hoàn thiện ứng dụng kinh doanh dành cho đối tác và đặc biệt là ứng dụng mua sắm dành cho khách hàng cuối.

Về thị trường quốc tế: Droppii luôn mong muốn phát triển ra các thị trường quốc tế với thương hiệu “made in VietNam”. Hiện tại Droppii bắt đầu có doanh thu tại thị trường Campuchia, có văn phòng kinh doanh tại Thái Lan, Anh và đặc biệt trong tháng 9 này, Droppii sẽ kinh doanh tại thị trường Mỹ, một trong những thị trường tiềm năng nhưng rất nhiều thách thức.

Cuối buổi tọa đàm, đại diện của Droppii nhận định thị trường sản phẩm tư vấn không mới nhưng để tiên phong tạo ra chuẩn mực thì Droppii đã phải đối mặt với nhiều khó khăn. Đó cũng là cơ hội cho Droppii có thể “lửa thử vàng gian nan thử sức” và phát triển mạnh mẽ hơn. Droppii luôn chú trọng xây dựng những câu chuyện sản phẩm để đối tác kinh doanh tư vấn và lan tỏa những giá trị sản phẩm đi xa.
Nguồn: https://vneconomy.vn/droppii-lan-gio-moi-cua-nganh-thuong-mai-dien-tu.htm
Droppii là gì ?
Doanh nhân/Diễn viên Quốc Trường tham quan trung tâm xử lý đơn hàng của Droppii tại Hồ Chí Minh:
MC Diệp Chi tham quan trung tâm xử lý đơn hàng của Droppii tại Hà Nội:
Hướng dẫn lên đơn hàng trên Droppii:
Hướng dẫn dùng khuyến mại từ Dropii:
Hướng dẫn đăng ký trở thành đối tác và khóa học Kungfu kinh doanh online trên App Droppii for Business:
Hướng dẫn ký hợp đồng điện tử với Dandelion trên App Droppii for Business: